Có nên chọn gạch giả gỗ cho công trình của bạn?

03/08/2018

Trong vài năm trở lại đây, gạch giả gỗ ngày càng được ưa chuộng hơn bởi độ bền vượt trội, dễ dàng vệ sinh và chi phí rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Vậy có nên chọn gạch giả gỗ cho công trình. Cùng xem những lý do thuyết phục bạn nên dùng loại gạch này cho công trình của mình. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Gạch giả gỗ đem lại không gian sang trọng

Các mẫu gạch giả gỗ đem lại không gian sang trọng

– Kiểu dáng đa dạng, bắt mắt

Cho dù bạn muốn loại vân gỗ tối hoặc sáng, to hoặc nhỏ,… thì loại gạch giả gỗ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với công nghệ in kỹ thuật số các mẫu gạch này rất đa dạng về mẫu mã, có khả năng mô phỏng siêu thực mọi loại vân gỗ khác nhau để thỏa mãn tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

gạch giả gỗ 3Gạch giả gỗ phòng khách đẹp, sang trọng

– Chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên

Ngân sách luôn là vấn đề được chú ý khi thiết kế nội thất của một công trình. Nếu bạn dùng gỗ tự nhiên để ốp lát sẽ nhanh chóng xảy ra hiện tượng cong vênh, phải rất cẩn trọng khi sử dụng. Còn các loại sàn gỗ cao cấp lâu năm thì chi phí đắt và khá cao. Vì vậy mà dùng các sản phẩm gạch giả gỗ bạn sẽ sử dụng chi phí của mình hợp lý hơn mà không làm giảm vẻ đẹp và chất lượng không gian.

– Dễ dàng trong việc vệ sinh

Gạch giả gỗ có khả năng ứng dụng đa dạng

Với gạch giả gỗ, bạn không cần phải lo lắng về nước nhỏ giọt hay khu vực có độ ẩm cao như với gỗ thật. Gạch vân gỗ mang các đặc tính của gạch hiện đại nên rất bền và có khả năng chịu nước tốt. Thêm vào đó, việc chăm sóc và bảo quản dễ dàng hơn rất nhiều so với ván gỗ lát sàn thật.

>>> Có thể bạn quan tâm: Gạch giả gỗ giá bao nhiêu? Báo giá chi tiết và mới nhất từ Big House

Trên đây là những ưu điểm của dòng gạch giả vân gỗ. Hãy tin tưởng lựa chọn để có được không gian sống tuyệt vời nhé bạn!

Nguồn: https://tuvangachoplat.com/

ĐẠI LÝ BIG HOUSE
Hotline: 0981.243.499
dang ky

Ý kiến bạn đọc