Nên chọn gạch ốp cổng nhà có chất liệu gì? Cách phối màu bắt mắt nhất

07/11/2018

Có rất nhiều chất liệu khác nhau để làm nên một viên gạch hoàn chỉnh, mỗi không gian khác nhau chúng ta lại phải chọn lựa một loại gạch phù hợp nhất với không gian đó. Mua gạch ốp cổng nhà có chất liệu ra sao để đáp ứng với thời tiết khắc nghiệt là điều các chủ công trình cần lưu tâm. Dưới đây sẽ là những tư vấn tận tình đến bạn trong việc chọn ra loại gạch ốp cổng nhà đảm bảo chất lượng tốt nhất mà vẫn đạt tính thẩm mỹ cao.

1. Nên chọn gạch ốp cổng nhà có chất liệu gì?

gạch ốp cổng nhà

Nên chọn gạch ốp cổng nhà có chất liệu gì?

Trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp cổng nhà có mẫu mã và chất lượng khác nhau. Để đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ công trình, bạn nên chọn các loại gạch sau:

– Gạch Ceramic: Đánh vào phân khúc khách hàng tầm trung nên loại gạch này khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Nguyên liệu để làm nên loại gạch này với 70% là vật liệu mềm (đất) và 30% là bột đá. Một ưu điểm của loại gạch này đó là tuy có giá thành phải chăng nhưng gạch có độ bền và chịu nhiệt khá tốt. Tuy nhiên độ hút ẩm của gạch cao nên không chịu được tác động lớn.

– Gạch Granite: Do chủ yếu được làm từ bột đá nên chúng có giá thành khá cao, đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp. Bù lại, sản phẩm này lại có khả năng chịu lực và chống ẩm cực tốt nên sử dụng chúng cho khu vực cổng nhà là rất phù hợp.

– Gạch Porcelain: Sản phẩm là sự phối kết hợp giữa gạch ceramic và granite nên loại gạch này rất phù hợp với nhóm khách hàng tầm trung và cao cấp.

2. Mách bạn cách phối màu gạch ốp trụ cổng nhà bắt mắt

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu gạch ốp trụ cổng nhà sao cho thích nghi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì việc phối màu chúng sao cho đẹp và bắt mắt cũng là điều các gia chủ nên quan tâm.

mẫu gạch ốp cổng nhà bắt mắt

Có rất nhiều màu sắc cho gạch ốp trụ cổng nhà

>>> Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch ốp cột vuông, cột tròn cho gia đình mình TẠI ĐÂY nhé!

Trước tiên, bạn cần xem xét ngôi nhà của mình theo phong cách gì? Loại cổng mà bạn lựa chọn cho ngôi nhà có hình dáng ra sao? Trả lời được câu hỏi này sẽ giúp bạn định hình được màu sắc của gạch ốp mà bạn mong muốn. Các chuyên gia cho rằng việc chọn gạch ốp cổng phá cách, có điểm nhấn sẽ mang lại sự đặc trưng riêng cho ngôi nhà của bạn. Một nguyên tắc mà chúng tôi muốn bạn lưu ý đó là bạn nên chọn gạch ốp cổng có màu sắc tối nếu ở vị trí có nhiều ánh sáng và chọn những tông màu sáng nếu khu vực cổng nhà bị che lấp bởi cây cối hoặc những ngôi nhà khác.

Nguồn: tuvangachoplat.com

ĐẠI LÝ BIG HOUSE
Hotline: 0981.243.499
dang ky

Ý kiến bạn đọc