Thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp nên dùng gạch ốp lát thế nào?

18/01/2018

Diện tích đất là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm khi xây dựng ngôi nhà của mình. Trong đó phải tính sao cho phù hợp giữa các không gian trong ngôi nhà. Thường các công trình phù, nhà tắm và nhà vệ sinh sẽ nhỏ khi diện tích không nhiều. Vậy bí kíp chọn gạch ốp lát trong thiết kế nhà vệ sinh nhỏ đẹp như thế nào? Để có được không gian nhà vệ sinh đẹp như ý và hợp diện tích đất nhà bạn. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nào!

gạch ốp nhà vệ sinh nhỏ

Các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh nhỏ có khá nhiều kiểu dáng đẹp từ các hãng

1/ Chọn gạch ốp lát có kích thước nhỏ nào cho nhà vệ sinh?

Không nên lựa chọn những mẫu gạch có kích thước lớn, để thiết kế nhà vệ sinh dưới 5 m2. Bởi khi chọn gạch lớn sẽ khiến cho không gian vệ sinh tạo sự trật trội. Những mẫu gạch có kích thước bé như 20×20, 30×30 và 25×40 sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Ngoài ra gạch to sẽ khó ốp lát nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Phải chắp ghép nhiều cũng làm giảm đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.

nhà vệ sinh nhỏ đẹp

Gạch thẻ vô cùng phù hợp với những nhà vệ sinh nhỏ

gach op nha ve sinh nho

Gạch thẻ ốp nhà vệ sinh nhỏ đẹp ấn tượng

Bên cạnh đó, dòng gạch thẻ với kích thước siêu bé cũng rất phù hợp. Gạch sẽ trở nên rất hài hòa với tổng thể không gian. Hơn nữa, gạch thẻ còn mang vẻ đẹp đương đại, khiến không gian công trình phụ trở nên vô cùng nổi bật. Nếu biết cách phối màu gạch ốp nhà vệ sinh thì bạn cũng có thể tạo vẻ đẹp đặc biệt.

2/ Lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh có tông màu sáng.

nhà vệ sinh nhỏ đẹp 1

Gạch màu sáng sẽ tạo cảm giác giúp không gian rộng hơn

chon gach op nha ve sinh dien tich nho

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh tông sáng rất đẹp và giúp phòng trở nên rộng dãi

Những nha ve sinh nho dep sẽ trở nên thoáng và có cảm giác rộng rãi hơn với những mẫu gạch sáng màu. Việc bạn sử dụng đồng bộ gạch ốp lát màu trắng cho các căn phòng này là phương pháp vô cùng lý tưởng. Nếu muốn tạo thêm chút điểm nhấn, các bạn có thể sử dụng gạch viền ở giữa để căn phòng trở nên nổi bật hơn. Lựa chọn tông màu sáng cho nhà vệ sinh cũng ưu tiên của nhiều gia đình không phải chỉ diện tích nhỏ. Vì thế có khá nhiều các cách phối màu thiết kế khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu các cách chọn gạch ốp lát nhà vê sinh đẹp ấn tượng cho ngôi nhà mình nhé!

3/ Sử dụng ốp tường men bóng

Gạch men bóng có vai trò vô cùng lớn trong việc tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian. Chính vì thế, với những nhà vệ sinh nhỏ đẹp, các bạn có thể sử dụng gạch ốp tường men bóng để tạo hiệu ứng không gian cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng cách làm này với gạch lát nền bởi nó sẽ gây trơn trượt, không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Trên đây, các bạn đã được tham khảo 3 bí kíp chọn gạch lát nền để thiết kế được nhà vệ sinh nhỏ đẹp. Hi vọng với những thông tin chúng tôi mang đến, các gia đình sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết kế và trang trí cho không gian công trình phụ của mình.

Nguồn: https://tuvangachoplat.com

ĐẠI LÝ BIG HOUSE
Hotline: 0981.243.499
dang ky

Ý kiến bạn đọc